Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 127đ một chiếc tem ở tại Đồng Tháp

Chuyên in tem rách giá rẻ, chất lượng tốt, design mẫu không tính phí 100%, ship tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem liêm phong of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Khánh Hòa

 


Một vài loại vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem nát thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in đó là mọi decal thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn thích hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem hoa văn tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin khi dựng market tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stem thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng mà khó khi tháo stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được sản xuất với màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem bảo hành làm mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.