Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 37 đồng một con tem ở Bình Định

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo: In Quang Trung giá chỉ từ 39 đồng một cái tem ở tại Quảng Nam

 


Các loại decal sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được làm từ nguyên liệu đặc biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm tem bể ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất đó là mọi decal thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi thiết kế demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn mác chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stick chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.