Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 38VND 1 cái tem tại Quảng Ngãi

Dịch vụ làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, làm market không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem chống giả of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem tại Vĩnh Phúc

 

 

Vài loại vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem bể chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File làm tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi làm đấy là mọi giấy thì đó các phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn phù hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đặng trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem in tem bảo hành 7 màu tphcm Click chuột

Thông tin cần thiết khi design demo tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú với lực lượng nhân viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là những khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được in với màu vô cùng đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực tốt với những mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.