Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 159đồng/1 con tem ở Thái Nguyên

Chuyên in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, làm mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem liêm phong của shop In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 38VND/1 cái tem ở Cao Bằng

 

 

Vài loại decal sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được in từ loại giấy đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 In tem bao hanh Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể luôn được làm cùng với sắc màu cực đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bạc) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.