Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 38 đồng 1 con tem tại Trà Vinh

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem mủn of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Sơn La giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở Tiền Giang

 

 

Vài loại vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem vỏ trứng ta có thể in logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem bể dòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là hầu hết giấy decal thì những phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm được trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số Xưởng in tem vỡ bảo hành Click tại đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành phong phú với đội ngũ cộng tác viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những bạn phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với màu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết độ giòn of stick chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in ấn tem chống mở hàng hóa do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in name card cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.