Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Lào Cai chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem nát of công ty In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 152VND một cái tem ở tại Bình Định
 

 

Một số chất liệu dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được làm bởi vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì mới hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bóng ở đây

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà lột stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với dàn designer dựng market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất cardvisit phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.