Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 154VND/một cái tem ở tại Hưng Yên

Chuyên làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Hà Tĩnh

 


Các vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bể loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ tem bao hanh vào đây

Thông tin khi dựng market tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện độ giòn of tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt làm name card cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất giấy decal VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.