Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 184VND/một cái tem tại Tây Ninh

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, design market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: Tem bảo hành giá chỉ từ 127đồng/một cái tem ở Ninh Thuận

 

 

Các loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy decal thì hầu như phần tử thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa phù hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ tphcm Bấm vào đây

Thông tin khi design mẫu tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo demo
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi khách kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được sản xuất với cùng màu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với các mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.