Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 38 đồng một con tem ở Hà Giang

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 51 đồng một cái tem ở tại Lâm Đồng

 

 



Các loại decal được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hcm Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi lột nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng dàn nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được in ấn cùng với màu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các làm tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stick chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực tốt với mẫu tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.