Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 149VND một chiếc tem tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực cao, tạo mẫu miễn phí 100%, giao tận nơi

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ của shop Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Nghệ An

 

 

Những loại vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được in bởi nguyên liệu riêng biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem nát ta có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy tráng keo thì mọi phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In tem bảo hành tại Ninh Thuận Click chuột

Thông tin khi design mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo mẫu
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách nhiều với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành được làm cùng với mầu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ dòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.