Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 210đ một con tem ở Cà Mau

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 194 đồng 1 cái tem ở Bạc Liêu

 


Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in ấn từ nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy decal thì đó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn với cùng mầu sắc cực đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với những mã tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.