Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đ 1 con tem ở Kiên Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem nát của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 182đồng/1 cái tem ở tại Đồng Nai

 

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn luôn được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi in tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design demo
với những nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của stick vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt in card visit phải bảo hành hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt nhất với mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.