Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 72VND 1 cái tem ở Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem liêm phong of shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bóng tại Hà Nội

 


 

Một số chất liệu được dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy tráng keo thì tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có cách in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Vố số mẫu tem vỡ dai Nháy

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ phong phú với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem rách được làm cùng với sắc mầu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

 Bảng báo giá làm tem vỡ Nháy vào đây !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.