Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 45đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36đồng/một cái tem ở Thanh Hóa
 

Những loại decal được dùng in tem vỡ 
-  Tem bể chủng loại giòn luôn được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là những giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of stem thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể nhiều với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các khách kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực tốt với các mẫu tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Hàng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thường Tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.