Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 100đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không lấy phí 100%, giao tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa
 

Các loại giấy dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi decal thì các phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột

Thông tin cần thiết khi làm   market tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với đội hình nhân viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất mức độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ dùng vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.