Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Thị xã Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem nát của cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn luôn được in bằng vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi in ấn tem rách tôi có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in đó là các giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là dùng thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xem mẫu tem mác Bạc Liêu Click chuột tại đây


Thông tin khi dựng   market tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được dựng market
với các nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà rất khó khi lột mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các người dặt in mác khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể luôn luôn được in với màu sắc rất đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn của nhãn mác chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, các bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá tốt, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng số 1 với các mẫu mã tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.