Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh An Giang giá chỉ từ 35đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh An Giang chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn of xưởng In Quang Trung, để hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem ở Hà Nội
 

Các loại vật liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi sản xuất đó là các giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem nát Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể phong phú với lực lượng kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những in ấn tem nát dòn thì khi vừa làm hoàn tất mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-ngoai-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.