Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Sơn La chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem đảm bảo của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of bạn  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 74VND một chiếc tem ở Lạng Sơn
 

Một vài loại decal dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là mọi giấy thì mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem rách Truy cập chỗ này

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem bể
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng mẫu
với những nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng với đội hình designer design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ dùng loại vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng rất tốt với mẫu tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.