Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 70đ/cái

Chuyên làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở Đồng Nai
 

Các loại giấy được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được làm bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem bể tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế làm tem nát vector dùng các phần mềm design tem rách như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi làm đó là mọi giấy decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột

Thông tin khi design   demo tem vỡ
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với lực lượng nhân viên design mẫu rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bể được làm cùng với màu nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bể giòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của stem chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card visit phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng rất tốt với các mẫu tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.