Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 195đ/cái

Chuyên in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 121VND/1 cái tem ở An Giang
 

Các vật liệu dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… để chống lại những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được dựng market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên design demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được in với sắc màu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của stem chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.