Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 165VND/1 chiếc tem ở tại Xã Đắk DRông, Huyện Cư Jút, Tỉnh Đắk Nông

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Nguyễn Trái

 


 

Các vật liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được in từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem rách chúng tôi có thể dập logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột vào đây

 Thông tin khi tạo   mẫu tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách luôn được in với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể làm được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in nhãn chống mở hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao với mẫu mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.

 Báo giá in tem bảo hành ấn chuột vào link này ngay ở đây !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.