Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Cà Mau

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem rách của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 79VND một cái tem ở tại Khánh Hòa

 


Vài vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm đấy là các giấy tráng keo thì đó hầu như phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in được trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem tem bao hanh Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với những nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bảo hành được in với cùng sắc mầu đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of stem vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất namecard cần niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng loại decal loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.