Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 134VND 1 cái tem ở tại Hà Nam

Chuyên in tem rách giá rẻ, chất lượng số 1, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 120 đồng 1 con tem tại Hà Nội

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại giòn sẽ được làm bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi in tem nát ta có thể dập logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem rách giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là mọi giấy decal thì mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm nhận in tem vỡ dòn tròn Nháy


Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ nhân viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi mới in xong hết độ dòn of stem chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.